Q&A

Q&A

Q&A 20 คำถามที่พบบ่อย

  1. ถาม: ต้องการที่อยู่ในการส่งเครื่องเคลม – เครื่องซ่อม?
    ตอบ: บริษัท แซด เอ อินเตอร์ จำกัด
    47/2-4 ซอย ศรีนครินทร์ 40 ถนน ศรีนครินทร์ แขวง หนอนบอน เขตประเวศ 10250
  2. ถาม: ต้องการติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่ออย่างไร?
    ตอบ: สามารถติดต่อด้วยเบอร์โทรศัพท์ดังนี้
    02-748 1146
    02-748 1147
    02-748 1148
    02-748 1149
    02-748 1153
    02-001 4770
    02-116 5633
    02-116 5634
    063-465 2226 (8 คู่สายอัตโนมัติ)
  3. ถาม: ขอหมายเลขติดต่อสอบถาม เพื่อติดตามเครื่องที่ส่งซ่อม – ส่งเคลม?
    ตอบ:
    02-748 1146
    02-748 1147
    02-748 1148
    02-748 1149
    02-748 1153
    02-001 4770
    02-116 5633
    02-116 5634
    063-465 2226 (8 คู่สายอัตโนมัติ)
  4. ถาม: ต้องการทราบระยะเวลาในการส่งซ่อม?
    ตอบ: 15 – 20 วันทำการ
  5. ถาม: ต้องการทราบระยะเวลาในการส่งเคลม?
    ตอบ: 3 – 7 วันทำการ (ไม่รวมวันจัดส่ง)
  6. ถาม: INOVO มีศูนย์บริการที่ไหนบ้าง?
    ตอบ: มีศูนย์บริการที่ บริษัท แซด เอ อินเตอร์ จำกัด
    47/2-4 ซอย ศรีนครินทร์ 40 ถนน ศรีนครินทร์ แขวง หนอนบอน เขตประเวศ 10250
  7. ถาม: วีธีเช็ค อีมี่ ตัวเครื่อง ทำการเช็คอย่างไร?
    ตอบ: กด *#06# เสร็จแล้วให้กดโทรออก แล้วระบบจะแจ้งอี่มี่ขึ้นแสดงที่หน้าจอ
  8. ถาม: ต้องการ ROM สามารถโหลดไฟล์ได้ที่ไหน?
    ตอบ: สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่ http://www.inovo.co.th/rom หรือขอข้อมูลผ่าน www.facebook.com/inovozaservicetool และผ่านไลน์ @inovo
  9. ถาม: ต้องการเบอร์ติดต่อตัวแทนขาย INOVO?
    ตอบ: Operator call : 063-465-2226
    ภาคอีสาน : 087-973-6161 (ตุ๊กตา)
    ภาคเหนือ : 089-969-3980 (เอส)
    ภาคกลาง : 092-279-2923 (คีย์)
    ออนไลน์ : 087-923-1515 (เบส)
    ฝ่ายเคลม : 084-3600769 (ฮิม)
    บัญชี : 087-973-4499 (ติ๋ว)
    ฝ่ายบริการลูกค้า : 087-916-0202 (น้อย)
    ประสานงานขาย : 087-974-6262
  10. ถาม: เงื่อนไขการรับประกัน สินค้ามีอย่างไรบ้าง?
    ตอบ: อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ http://www.inovo.co.th/?page_id=1407
  11. ถาม: ในกรณีลูกค้าทำหน้าจอแตก การรับประกันเป็นอย่างไร?
    ตอบ: ในส่วนนี้ถ้าเกิดจากการทำแตกจากลูกค้าเอง จะอยู่นอกประกัน ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไหล่จอ และส่งมาให้ช่างที่บริษัทซ่อมทำการซ่อม สินค้ายังจะอยู่ในประกัน
    2. ส่งมาได้  INOVO THAILAND 47/2-4 ซอย ศรีนครินทร์ 40 ถนน ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 หรือ ติดต่อ 02 748 1147 , 02 748 1148
  12. ถาม: เครื่อง INOVO รองรับซิมเครือข่ายไหนบ้าง?
    ตอบ: รองรับทุกเครือข่าย โดยมีสัญญาณตามนี้ : GSM 850/900/1800/1900 WCDMA 850/2100
  13. ถาม: ระยะเวลาในการรับประกันตัวเครื่อง รับประกันอย่างไร?
    ตอบ: รับประกันซ่อม 1 ปี ยกเว้นอุปกรณ์อื่นๆ
  14. ถาม: ระยะเวลาในการรับประกันอุปกรณ์ มีการรับประกันอย่างไร?
    ตอบ: รับประกัน 3 เดือน
  15. ถาม: อาการแบตหมดเร็วเกิดจากสาเหตุอะไร?
    ตอบ: สาเหตุ ที่ 1 เล่นด้วยชาร์ทด้วยทำให้แบตเสื่อมไว้ขึ้น 2. เกิดจากการใช้สายชาร์ทไม่ได้มาตรฐาน
  16. ถาม: วิธีการสั่งอะไหล่?
    ตอบ: ติดต่อ 02-748 1146 ต่อ 103 , 104
    02-748 1147
    02-748 1148
    02-748 1149
    02-748 1153
    02-001 4770
    02-116 5633
    02-116 5634
    063-465 2226
    หรือ Line : @inovo
    แชทผ่านไลน์ได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40vvb4109j
    หรือ www.facebook.com/inovozaservicetool
    www.inovo.co.th
    ถ้าสะดวกมาเอง ตามที่อยู่ด้านล่าง
    บริษัท แซด เอ อินเตอร์ จำกัด
    47/2-4 ซอย ศรีนครินทร์ 40 ถนน ศรีนครินทร์ แขวง หนอนบ่อน เขตประเวศ 10250
  17. ถาม: เครื่องค้าง สามารถทำยังไงได้บ้าง?
    ตอบ: ถ้าเป็นเครื่องที่สามารถถอดแบตได้ ให้ลองถอดแบตแล้วเปิดเครื่องใหม่อีกครั้ง ถ้ายังไม่หาย แนะนำติดต่อศูนย์บริการ
  18. ถาม: ต้องการเช็คอะไหล่ / และราคาอะไหล่?
    ตอบ: ติดต่อ 02-748 1146 ต่อ 103 , 104
    02-748 1147
    02-748 1148
    02-748 1149
    02-748 1153
    02-001 4770
    02-116 5633
    02-116 5634
    063-465 2226
    หรือ Line : @inovo
    หรือ www.facebook.com/inovozaservicetool
    เว็บไซต์ http://www.inovo.co.th
  19. ถาม: ต้องการทรายรายละเอียดสินค้า INOVO สามารถดูได้จากที่ไหน?
    ตอบ: http://www.inovo.co.th
  20. ถาม: ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มือถือไอโนโว่ มีช่องทางใดบ้าง?
    ตอบ: 1. สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ http://www.inovo.co.th 
    2. ผ่านเว็บไซต์ Lazada.co.th
    3. หรือสั่งซื้อผ่านไลน์@ ได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40vvb4109j